Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

Tin tức

Chăm sóc da với bột ca cao nguyên chất p1

( 16-05-2017 - 12:05 PM ) - Lượt xem: 2450

Da mềm mượt như da em bé nhờ bột ca cao


Cacao hay socola đen không chỉ rất ngon miệng có vị thơm quyến rũ và thường được dùng trong các món bánh Âu mà nó còn là một liều thuốc quý giá từ thiên nhiên cho làn da của bạn

Bột ca cao là một nguyên liệu chống lão hóa và làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt với những phụ nữ ngoài 30 thì ca cao là loại đồ uống rất cần thiết, tinh chất flavonoid, ca cao giúp bảo vệ collagen trước nguy cơ bị lão hóa, đồng thời tăng cường sự đàn hồi của da, làm mờ các nếp nhăn và điều trị nám.

lam dep voi ca cao nguyen chat

Bột ca cao được mệnh danh là một loại “vitamin mới” với hàm lượng dinh dưỡng cao và có khả năng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ, hạn chế bệnh tiểu đường và làm đẹp da vậy giá ca cao nguyên chất là bao nhiêu?. Bên cạnh đó, những mỹ phẩm dưỡng da có chứa nhiều thành phần hóa học có thể sẽ gây ra sự kích ứng nhất định làm tổn thương đến sức khỏe của da. Vì vậy, chị em có thể học cách tự chế mặt nạ từ bột ca cao để thoát khỏi hiện tượng da khô và giúp da trở nên mịn màng, hồng hào hơn.

Kết hợp chuối tiêu và bột ca cao để trị nám da

Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua không đường; 1/2 quả chuối tiêu; 3 thìa cà phê bột ca cao; 1 thìa cà phê mật ong; 1 thìa cà phê nước chanh.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn trộn đều tất cả các thành phần trên vào với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Sau đó, đắp một lớp dày lên gương mặt đã được rửa sạch, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần để da luôn được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ. Kiên trì sử dụng công thức này đều đặn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên những vùng da bị nám.

Đến với cafecacao4u các bạn sẽ có được bột ca cao giá rẻ và nguyên chất nhất để có thể trải nghiệm hương vị đích thực của nó nhé

 

 

Xem thêm:

Chú ý khi uống ca cao nguyên chất
Uống ca cao có béo không?
Chăm sóc da với bột ca cao nguyên chất phần 2 | cafecacao4u 
 

 

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call